Xây nhà trọ trọn gói. Tham khảo ngay một số mẫu nhà trọ đẹp 2023

Lí do nên xây dựng nhà trọ cho thuê

Nhà trọ cho thuê đang là xu hướng kinh doanh được ưa chuộng. Nhiều người sẵn sàng bỏ vốn lớn đầu tư, chấp nhận thu lợi theo hình thức nhỏ giọt hàng tháng nhưng lâu dài.

Nhiều người trước khi quyết định kinh doanh mô hình xây nhà trọ để cho thuê thường đặt cao hỏi về tính lợi nhuận của việc này. Nếu phân vân rằng có nên xây nhà trọ cho thuê hay không thì lời khuyên cho phần đông sẽ là nên.

Đối với sinh viên, nhu cầu thuê nhà trọ là thực sự cần thiết. Kí túc xá tại các trường đại học chỉ dành cho một lượng nhỏ sinh viên. Trong khi đó có tới 80% sinh viên ngoại tỉnh sinh sống và học tập tại các thành phố. Các bạn sinh viên thường sẽ có nhu cầu tìm thuê các phòng trọ với mức giá phải chăng, dành cho 2-3 người ở. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể đầu tư xây nhà trọ cho thuê giá rẻ.

Bí quyết để tiết kiệm chi phí khi xây dựng nhà trọ trọn gói

Xác định đối tượng khách hàng

Bạn cần xác định được phân khúc khách hàng mà bạn sẽ cho thuê trọ là gì để đầu tư phù hợp. Nhiều người cho rằng cứ xây trọ lên ai muốn thuê thì cho thuê. Đây là cách làm không khoa học và khó thành công.

Xác định được đối tượng khách hàng giúp bạn biết cách thiết kế nhà trọ phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn. Khách thuê trọ mà bạn hướng tới có thể là học sinh, sinh viên, công nhân hoặc nhân viên văn phòng,…

Lên kế hoạch chi tiết

Để không phát sinh chi phí nhiều và tiết kiệm nhất, bạn nên lên một kế hoạch chi tiết. Hãy liệt kê ra tất cả các chi phí từ phí vật liệu, xây dựng cho đến những chi phí dự trù cần có. Phương án này sẽ giúp bạn kiểm soát trong quá trình xây dựng một cách tốt nhất.

Xây dựng theo từng giai đoạn

Nếu lần đầu tiên kinh doanh phòng trọ thì bạn đừng làm ồ ạt một lần mà hãy làm theo từng giai đoạn. Khi muốn xây tổng công 20 phòng thì hãy xây trước 10 phòng để đảm bảo chất lượng và rút kinh nghiệm khi xây những phòng tiếp theo.

Lựa chọn nhà cung cấp vật liệu

Trong xây dựng, vật liệu là thứ vô cùng quan trọng. Bạn sẽ rất tốn kém nếu lựa chọn nguồn cung cấp vật liệu quá mắc. Nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín với giá cả phải chăng để tiết kiệm.

Lựa chọn nhà thầu uy tín

Có rất nhiều người phải tốn nhiều tiền khi gửi gắm cho nhà thầu không biết làm việc và vẽ ra nhiều chi phí khác nhau. Hãy lựa chọn nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm. Họ sẽ làm việc hiệu quả nhanh chóng và biết cách tiết kiệm cho bạn mà họ vẫn có lợi.

Tiết kiệm không đồng nghĩa với rẻ

Nhiều người muốn tiết kiệm nên rất hạn chế việc chi tiền hoặc chi rất ít. Dẫn đến việc mua vật liệu rẻ, kém chất lượng. Lựa chọn nhà thầu không giỏi. Bạn nên biết chi tiền vào đúng việc đúng lúc nó sẽ giúp bạn tiết kiệm về sau.

Nếu cái gì cũng lựa chon rẻ thì về sau phòng trọ của bạn xuống cấp hoặc khi hoàn thành không được như mong muốn sẽ còn tốn kém hơn nữa.

Khi có được trong tay toàn bộ những bí quyết này của chúng tôi. Chắc chắn rằng bạn sẽ sớm sở hữu được một khu nhà trọ với mức chi phí hợp lí nhất, tránh được những phát sinh, những rủi ro không đáng có trong suốt quá trình xây dựng.

Một số mẫu nhà trọ trọn gói đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà trọ cấp 4 giá rẻ chất lượng

 

Mẫu nhà trọ gác lửng đầy đủ tiện nghi

Mẫu xây dựng nhà trọ 2 tầng ấn tượng

Mẫu phòng trọ studio

Mẫu nhà trọ hiện đại và ấn tượng

 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về việc có nên xây nhà trọ hay không? Cũng như là những bí quyết để tiết kiệm chi phí khi xây nhà trọ. Hi vọng qua bài viết này HCONS đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc của mình về xây dựng nhà trọ trọn gói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.

Xem thêm: 

       Vật liệu xây dựng nhà tiết kiệm giá rẻ: https://xaydunghcons.vn/vat-lieu-xay-nha-gia-re-tiet-kiem-chi-phi.html

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *