Tổng hợp những mẫu nhà đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm các mẫu nhà đẹp đơn giản nhưng hiện đại cho gia đình trong thời gian tới? Đừng bỏ lỡ xu hướng thiết kế mới nhất với những mẫu nhà 2 tầng đẹp, đơn giản, sang trọng nhất dưới đây. Đảm bảo hợp nhu cầu tài chính với quý khách hàng, HCONS tin rằng, với những mẫu nhà thiết kế đẹp và đa dạng dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà trong tương lai của mình!

Những xu hướng thiết kế nhà đẹp được phổ biến nhất hiện nay 

Những xu hướng thiết kế nhà hiện nay là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các gia chủ, mỗi năm sẽ có những mẫu  thiết kế riêng tạo sự mới lạ, ấn tượng và độc đáo trong từng thiết kế. Sau đây là những mẫu nhà thiết kế 2023 dự đoán có 6 xu hướng thiết kế mẫu nhà đẹp chắc chắn quý khách không nên bỏ qua, cùng HCONS theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé. 

Xu hướng thiết kế thự đơn lập

Biệt thự đơn lập trong những năm gần đây khá phổ biến. Diện tích không cần quá lớn nhưng vẫn có một không gian rộng rãi và thoải mái cho những gia đình có mức thu nhập cao. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 180m2, được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế không chỉ đẹp mà còn độc và lạ, Nhận được những phản hồi tích cực từ các gia chủ ngay sau khi cho ra mắt.

Xu hướng thiết kế nhà mái thái

Đối với những căn biệt thự một tầng, mái thái sẽ rất phù hợp cho những ngày hè oi nóng cũng như cái lạnh của mùa đông. Đặc điểm của mái thái một tầng là có diện tích sàn lớn, không gian xanh rộng rãi, thêm phần mái sẽ khiến cho quang cảnh đậm chất châu Âu và nên thơ hơn so với thiết kế mái bằng. Phần mái không chỉ có tác dụng điều hoà không khí mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đẳng cấp.

Biệt thự mái thái chủ yếu là những căn thấp từ 1-4 tầng, với biệt thự hai tầng hiện đang là mẫu nhà đẹp phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây là những căn biệt thự thiên về xu hướng tối giản, không quá cầu kỳ hay nhiều chi tiết.

Xu hướng thiết kế nhà phố mái bằng hiện đại

Các mẫu thiết kế Nhà phố mái bằng hiện đại sở hữu lối kiến trúc gọn gàng, phù hợp với những công trình nhà phố, nhà cao tầng và gia đình có diện tích đất hẹp.

 Với thiết kế mái bằng có khả năng hấp thụ nhiệt cao khá nóng vào mùa hè. Vật liệu thường dùng là đồ gỗ trang trí khiến ngôi nhà trở nên mộc mạc, hài hòa với thiên nhiên hơn, các ô cửa kính tạo không gian mở rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà. Kiến trúc nhà phố mái bằng cách tân, mới mẻ ở phần mái. Gia chủ có thể tận dụng tầng góc ban công, lan can để trồng cây, vừa làm đẹp cho ngôi nhà, vừa hấp thụ bớt nhiệt độ giúp ngôi nhà mát mẻ hơn.

 

Xu hướng thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại siêu sang trọng cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Khác với sự bó buộc của những mẫu biệt thự tân cổ điển, hiện đại là nơi các kiến ​​trúc sư có thể thoải mái sáng tạo và tung ra những thiết kế mang tính cách mạng.

Không khuôn khổ, không nguyên tắc, lối thiết kế hiện đại đem lại cho ngôi biệt thự sự mới lạ và độc đáo. Đặc biệt công năng của bàn ghế thường rất đa năng, thông minh và có kiểu dáng mới lạ.

Phong cách hiện đại thường tập trung nhiều vào sự tiện lợi và có phần tối giản hơn những phong cách còn lại. Chủ yếu đề cao sự thoải mái và tiện nghi của phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Xu hướng gần gũi với thiên nhiên

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với phong cách thiết kế quen thuộc này nữa. Tự kiến tạo cho không gian sống lý tưởng với sự xuất hiện của cây xanh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ, thoáng đãng và trong lành hơn bao giờ hết.

Việc bố trí cây xanh cũng nằm trong xu hướng nhà ở hiện đại, không chỉ đem lại cảm giác thư thái, xanh tươi cho không gian sống của bạn mà chúng còn giúp giảm thiểu những khí thải độc hại, hạn chế những vi khuẩn, mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Xu hướng chọn gam màu chủ đạo trong thiết kế

Nhìn vào tổng thể không gian, có thể đánh giá được sở thích của gia chủ thông qua màu sắc. Vậy nên việc sử dụng những gam màu sao cho phù hợp không hề đơn giản. Những màu sơn tường tươi sáng, nhẹ nhàng như: trắng, vàng nhạt, kem, be,.. sẽ giúp căn phòng tinh tế và hiện đại và sang trọng hơn.

Mở ra một không gian sống trọn vẹn với những màu sắc yêu thích, mang lại nguồn cảm hứng bất tận sau một ngày dài làm việc. Việc lựa chọn màu sắc nội thất ngoài việc dựa trên yếu tố phong thủy thì quý khách hãy tự mình sáng tạo để chọn được những màu sắc ưng ý cho không gian sống nhé!

Những mẫu nhà thiết kế đẹp được phổ biến nhất 2023

 

Nhà cấp 4 đẹp hiện đại

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thông thoáng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao nhất. Đặc biệt, với nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, nhờ có lợi thế về diện tích đất rộng thì nhu cầu xây nhà theo kiểu 1 tầng, 4 mặt giáp với thiên nhiên với phong cách kiến trúc phù hợp lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Nhà 2 tầng đẹp hiện đại

Xây nhà 2 tầng hiện nay đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn, nhất là đối với những đôi vợ chồng trẻ. Bởi nhà 2 tầng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, giá thành vừa túi tiền của nhiều hộ gia đình mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mĩ của một ngôi nhà hiện đại.

Nhà ống đẹp hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phần nhiều chủ nhà hiện nay. Với những lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ, kích thước vừa phải, thì nhà ống sẽ giúp đáp ứng được các yêu cầu cơ bản và đầy đủ về không gian, mặt bằng công năng sử dụng của gia đình.

Cùng xem qua mẫu thiết kế nhà phố đẹp phù hợp với nhiều loại không gian

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Do khá đa dạng về kích thước và hình dáng nên việc thiết kế và thi công nội thất cho những ngôi nhà phố sẽ đặt ra rất nhiều thử thách thú vị cho bạn.

Việc thiết kế và thi công cần đảm bảo các tiêu chí: đầy đủ công năng, đẹp, tiết kiệm không gian và giá thành hợp lý.

Trên đây là những mẫu nhà đẹp, hiện đại và sang trọng. Hy vọng qua bài viết trên HCONS sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất 2023.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
xem thêm:
Mẫu xây nhà 800 triệu đẹp thịnh hành: https://xaydunghcons.vn/mau-xay-thiet-ke-nha-800-trieu.html 
Rate this post

One thought on “Tổng hợp những mẫu nhà đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2023

  1. Pingback: Chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp | Xây Dựng Hcons

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *