mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại được yêu thích nhất năm 2023

Nhà ở vừa là nơi sinh hoạt, vừa thể hiện tính cách và đẳng cấp của gia chủ cho nên dù có sự eo hẹp về diện tích thì những mẫu nhà phố 3 tầng với các phong cách độc đáo, hiện đại và khác biệt đủ sức “khuấy đảo” các hộ gia đình. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đang là lựa chọn được các gia đình yêu thích hàng đầu hiện nay, mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng đơn giản nhưng đủ cảm giác vững chắc, tinh tế và sang trọng.

 

Mặt tiền được thiết kế đơn giản theo hướng mở của không gian giúp ngôi nhà được thông thoáng với không gian rộng mở hơn.  Thiết kế không gian mở đang là xu hướng hiện nay bởi vì nó mang lại nhiều tiện ích và lợi thế cho gia chủ. Không gian mở sẽ tối ưu diện tích, tận dụng được các nguồn ánh sách tự nhiên. Bên cạnh đó kết hợp với trồng nhiều cây xanh vào các khu vực ban công, sân thượng, giếng trời giúp điều hòa bầu không khí căn nhà và tạo nên lối sống xanh.

 

Trong thiết kế nhà phố 3 tầng có xu hướng lựa chọn những gam màu trầm hoặc trung tính như: màu trắng, be, nâu.. Để khi kết hợp với những đồ dùng nội thất sẽ làm nổi bật căn nhà.  Đồ nội thất sử dụng trong các mẫu nhà phố thường lược bỏ những chi tiết không cần thiết, thay vào đó sử dụng các đồ dùng thông minh, đa năng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *