mẫu ngôi nhà 3 tầng mặt tiền mang phong cách tân cổ điển sang trọng nhất năm 2023

Phong cách tân cổ điển rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế từ sự giao thoa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Phần lớn chủ đầu tư dành sự quan tâm đến mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển và tạo nên “cơn sốt” trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng.

 

Thiết kế của nhà 3 tầng tân cổ điển thu hút người nhìn bởi các đường cong mềm mại, những chi tiết trang trí tỉ mỉ, tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế. Sở hữu vẻ đẹp từ sự đối xứng, các thức cột được ứng dụng một cách tinh tế. Điểm nhấn của ngôi nhà tân cổ điển là những đường phào chỉ, phù điêu được sử dụng khéo léo trên mặt tiền làm toát lên vẻ sang trọng.

 

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng này được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống an ninh, điều hòa không khí,…  và đồ dùng nội thất tân tiến mang đến cuộc sống tiện nghi. Không gian sống có phần rộng rãi hơn, đáp ứng được nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *