Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ SIÊU ĐẸP, ĐÁNG XÂY

Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội ngày nay. Ngôi nhà không chỉ còn là một nơi để ở mà còn phải thể hiện được cá tính của chủ nhân. Và bao gồm những tiện nghi làm tăng chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ siêu đẹp, sang trọng mà xây dựng Hcons gửi đến mọi người.

Cách tính chi phí xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ

Với chi phí 12 tỷ gia chủ đã sở hữu một không gian sống đẳng cấp như trên. Tuy nhiên đó chỉ là mức giá tham khảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách tính diện tích xây dựng phần thô cũng như dự trù kinh phí.

Cách tính diện tích mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ

Biệt thự lâu đài sở hữu diện tích rộng tuy nhiên gia chủ có yêu cầu xây dựng trên diện tích 250m quy mô 3 tầng vì thế sẽ có cách tính diện tích như sau:

  • Móng: 250m2 x50% = 125m2
  • Tầng 1: 250m2 x 100%= 250m2
  • Tầng 2: 250m2 x 100% = 250m2
  • Tầng 3: 250m2 x 100% = 250m2
  • Mái BTCT: 250 x 70% = 175m2

===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 1050 m2

Lưu ý: Đây là mức tính diện tích xây dựng biệt thự lâu đài 3 tầng 250m2 tham khảo, chưa bao gồm ban công, cảnh quan sân vườn…. khi nào bộ hồ sơ hoàn chình về chi tiết mới có được diện tích sàn thi công chính xác nhất.

Cách tính diện tích mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ

Đơn giá xây dựng mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ 

  • Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự lâu đài cổ điển dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
  • Đơn giá phù điêu, đắp chỉ dao động từ 800 – 1,2 triệu/m2
  • Chi phí xây biệt thự lâu đài trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2

Tổng chi phí dự trù xây biệt thự lâu đài 3 tầng 250m2

  • Phần thô: 1.050m2 x 4.500.000 = Khoảng 4,2 tỷ:  Bao gồm phần thô + đắp chỉ + nhân công hoàn thiện
  • Trọn gói: 1.050m2 x 11.000.000 =  Khoảng 12 tỷ: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)

Ghi chú: Trên đây là cách tính tiền biệt thự lâu đài 3 tầng 250m2 mang tính chất tham khảo. Đa số phần thô sẽ không có sự dao động nhiều, khách biệt nhất là phần xây dựng hoàn thiện trọn gói.

Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ mà phần trọn gói sẽ có những đơn giá xây dựng khác nhau. Ví dụ gia chủ yêu cầu về nội thất cao cấp thì đơn giá hoàn thiện từ đó sẽ cao hơn vì thế để hoàn thiện một biệt thự lâu đài có thể tốn hơn 12 tỷ, tuy nhiên nếu sử dụng vật liệu trung bình thì đơn giá có thể thấp hơn.

Tổng chi phí dự trù xây biệt thự lâu đài 3 tầng 250m2

Mách bạn một vài lưu ý khi thi công mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ

Nhằm mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và cần thiết nhất để có thể xây dựng ngôi nhà của mình. Chúng tôi xin phân tích một số các yếu tố cần và đủ để có các thiết kế nhà biệt thự đẹp. Hãy tham khảo và dựa trên các yếu tố này để lựa chọn cho mình một đối tác thiết kế hợp lí nhé.

Yếu tố đến từ sự uy tín của nhà thiết kế

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có các thiết kế nhà biệt thự tốt nhất, vậy thì bước đầu tiên bạn cần đảm bảo chính là tìm đến các địa chỉ thiết kế uy tín, chất lượng. Điều này sẽ bảo chứng phần nào cho thiết kế nhà của bạn. Đặc biệt là khi với các nhà thiết kế uy tín, chất lượng họ sẽ cho bạn cả những lời khuyên để có thể tạo nên căn nhà chất lượng nhất.

Yếu tố đến từ sự uy tín của nhà thiết kế

Yếu tố đến tư công năng sử dụng của biệt thự

Một trong các yếu tố để bản vẽ thiết kế đạt chất lượng tốt nhất chính là công năng sử dụng của nó. Bạn cần phải đảm bảo cho dù diện tích có rộng lớn đến cỡ nào hay nhỏ bé ra sao thì căn nhà của bạn vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng tối thiểu: ăn, ngủ, nghỉ dưỡng…

Ngoài ra, công năng này còn cần phải khiến cho bạn thực sự thoải mái và mong muốn sống trong ngôi nhà của mình. Sự thoải mái này sẽ giúp bạn thực sự yêu thích và mong muốn gắn bó với mái ấm của chính mình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Yếu tố đến từ sự thẩm mỹ

Các thiết kế nhà biệt thự chất lượng sẽ không bao giờ thiếu đi sự thẩm mĩ trong từng đường nét kiến trúc và sự sáng tạo, độc đáo. Yếu tố này đến từ sự sáng tạo của các kĩ sư và chính nét tính cách mà bạn mong muốn hoặc yêu cầu. Chính vì vậy, trong quá trình tạo bản thiết kế bạn nên tích cực trao đổi với đơn vị thiết kế để có thể tạo ra bản vẽ biệt thự đẹp nhất.

Yếu tố đến từ sự thẩm mỹ

Những mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ tại xây dựng Hcons

Địa chỉ mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ nhiều mẫu siêu đẹp, chuyên nghiệp

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kiến trúc sư, kỹ sư tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường với báo giá chi tiết, rõ ràng, minh bạch.
  • Làm việc đúng tiến độ công trình
  • Các chuyên gia về phong thủy nhiều kiến thức, am hiểu về phong thủy trong thiết kế.
  • Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào.
  • Luôn bắt kịp xu hướng thiết kế, phong cách thiết kế mới nhất, đẹp nhất

Xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 12 tỷ được lựa chọn nhiều nhất

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
  • Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
  • Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
  • Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
  • Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ
  • Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ XÂY DỰNG HCONS

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *