Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ Đẳng Cấp Sang Chảnh

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội ngày nay. Ngôi nhà không chỉ còn là một nơi để ở mà còn phải thể hiện được cá tính của chủ nhân. Và bao gồm những tiện nghi làm tăng chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những Mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ  siêu đẹp, đẳng cấp, sang trọng mà xây dựng Hcons gửi đến mọi người.

Một vài lưu ý khi thi công mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ 

Nhằm mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và cần thiết nhất để có thể xây dựng ngôi nhà của mình. Chúng tôi xin phân tích một số các yếu tố cần và đủ để có các thiết kế nhà biệt thự đẹp. Hãy tham khảo và dựa trên các yếu tố này để lựa chọn cho mình một đối tác thiết kế hợp lí nhé.

Yếu tố đến từ sự uy tín của nhà thiết kế

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có các thiết kế nhà biệt thự tốt nhất, vậy thì bước đầu tiên bạn cần đảm bảo chính là tìm đến các địa chỉ thiết kế uy tín, chất lượng. Điều này sẽ bảo chứng phần nào cho thiết kế nhà của bạn. Đặc biệt là khi với các nhà thiết kế uy tín, chất lượng họ sẽ cho bạn cả những lời khuyên để có thể tạo nên căn nhà chất lượng nhất.

Yếu tố đến từ sự uy tín của nhà thiết kế

Yếu tố đến tư công năng sử dụng mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ

Một trong các yếu tố để bản vẽ thiết kế đạt chất lượng tốt nhất chính là công năng sử dụng của nó. Bạn cần phải đảm bảo cho dù diện tích có rộng lớn đến cỡ nào hay nhỏ bé ra sao thì căn nhà của bạn vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng tối thiểu: ăn, ngủ, nghỉ dưỡng…

Ngoài ra, công năng này còn cần phải khiến cho bạn thực sự thoải mái và mong muốn sống trong ngôi nhà của mình. Sự thoải mái này sẽ giúp bạn thực sự yêu thích và mong muốn gắn bó với mái ấm của chính mình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Yếu tố đến từ sự thẩm mỹ của mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ

Các thiết kế nhà biệt thự chất lượng sẽ không bao giờ thiếu đi sự thẩm mĩ trong từng đường nét kiến trúc và sự sáng tạo, độc đáo. Yếu tố này đến từ sự sáng tạo của các kĩ sư và chính nét tính cách mà bạn mong muốn hoặc yêu cầu. Chính vì vậy, trong quá trình tạo bản thiết kế bạn nên tích cực trao đổi với đơn vị thiết kế để có thể tạo ra bản vẽ biệt thự đẹp nhất.

Yếu tố đến từ sự thẩm mỹ của mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ

Yếu tố chi phối kinh phí mẫu xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ

Chi phí thiết kế biệt thự

Để có thể xây dựng hoàn thiện một biệt thự đẹp, đảm bảo an toàn, công năng. Sử dụng hợp lý, hài hòa với tổng thể không gian thì chắc chắn không thể không có bản vẽ thiết kế riêng cho công trình. Thêm vào đó bản vẽ thiết kế cũng là loại một loại hồ sơ để xin giấy phép xây dựng và làm thủ tục hoàn công.

Vì vậy, để có thể tiết kiệm chi phí thi công, đảm bảo công trình đẹp và tiện ích thì việc đầu tư chi phí thuê tư vấn thiết kế tạo nên bản vẽ biệt thự của riêng mình, đáp ứng ý tưởng nhu cầu của gia chủ là điều cần thiết. Hiện nay đơn giá thiết kế biệt thự trung bình giao động trong khoảng từ 200.000 đến 250.000đ/m2 tổng sàn xây dựng tùy vào đơn vị thiết kế, ở thành phố hay nông thôn.

Kiến trúc, phong cách thiết kế và địa điểm xây dựng biệt thự

Việc lựa chọn xây dựng kiến trúc biệt thự sẽ ảnh hưởng tới chi phí xây dựng biệt thự hết bao nhiêu tiểu. Bởi mỗi phong cách sẽ yêu cầu vật liệu, độ khó thi công khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau ở loại công trình biệt thự đơn lập, song lập, chi phí xây biệt thự liền kề… Thường đối với phong cách biệt thự cổ điển sẽ có trang trí cầu kỳ bởi thêm hệ thống các đường phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỹ tốn nhiều công sức và thời gian. Do đó, giá của các biệt thự phong cách cổ điển luôn cao hơn so với các loại biệt thự tân cổ và hiện đại.

Địa điểm xây dựng biệt thự sẽ ảnh hưởng tới giá xây dựng trung bình. Thường khu vực thành phố sẽ có giá xây dựng cao hơn bởi chi phí nhân công, vật liệu sẽ cao hơn so với khu vực nông thôn. Thêm vào đó, cũng trong khu vực tỉnh thì những quận/huyện có tốc độ phát triển kinh tế tốt thì chi phí xây dựng cũng sẽ cao hơn so với các khu vực kinh tế khó khăn.

Kiến trúc, phong cách thiết kế và địa điểm xây dựng biệt thự

Thời điểm thi công biệt thự

Đây là yếu tố không thể bỏ qua trong việc tính toán, dự trù kinh phí xây dựng biệt thự nói riêng và các công trình khác nói chung. Bởi tùy vào từng thời điểm thi công công trình mà giá vật tư, vật liệu sẽ khác nhau. Vì vậy, khi tính dự trù chi phí hãy đọc kỹ phần diễn giải đi kèm các bảng báo giá thi trước khi làm hợp đồng thi công xây dựng biệt thự để tránh tính toán chi phí thiếu chính xác.

Thời điểm thi công biệt thự

Kinh phí xây dựng biệt thự phần thô

Kinh phí xây dựng biệt thự bao nhiêu tiền chịu sự tác động của giá xây dựng phần thô bao gồm các hạng mục:

– Vật liệu thi công thô cơ bản: xi măng, sắt thép, gạch, cát đá, đất để san lấp mặt bằng, cốt pha, mái ngói, chất chống thấm…

– Giá nhân công xây dựng phần thô.

– Kinh phí xây dựng phần thô dành cho các hạng mục

  • Chi phí xây dựng phần móng: Móng là nền tảng của căn biệt thự đảm bảo độ an toàn trong quá trình xây dựng và tốn tốn khá nhiều kinh phí. Vì vậy, phụ thuộc vào địa chất móng yếu hay không để có phương án thi công thích hợp và mỗi phương án: Định vị, đào móng, vận chuyển đất thừa, gia công cốt pha, sắt theo móng, đổ bê tông, lắp dựng cốt thép… Từ đó mà kinh phí đầu tư phần móng sẽ khác nhau
  • Chi phí xây dựng phần khung: Lắp ghép cốt pha, đổ bê tông dầm sàn-cột, đổ sàn tầng mái, lợp mái, trang trí, xây tường, đi đường ống….
Kinh phí xây dựng biệt thự phần thô

Chi phí xây dựng biệt thự phần hoàn thiện

Hoàn thiện công trình tốn khá chi phí đầu tư cho vật liệu hoàn thiện. Phụ thuộc vào vật liệu trong thiết kế, gia chủ yêu cầu là giá rẻ, trung bình hay cao cấp mà mức đầu tư tiền bạc cho phần hoàn thiện biệt thự sẽ có sự khác biệt. Chi phí xây dựng phần hoàn thiện biệt thự gồm có:

  • Phần mái: Có nhiều loại mái trong xây dựng biệt thự và chi phí của nó sẽ khác nhau do cách thức thi công sẽ tốn vật liệu, công xây dựng. Ví dụ như mái thái sẽ có giá thì công đắt hơn giá xây dựng của công trình mái bằng có dùng diện tích.
  • Phần sơn nội thất, ngoại thất, gạch,đá, gỗ ốp là vật liệu cao cấp hay tầm trung, giá rẻ
  • Chi phí nhân công hoàn thiện: chi phí sơn, ốp đá, ốp gạch vào những vị trí nào, diện tích bao nhiêu…?

Thông thường vật liệu càng cao cấp thì không những chi phí đầu tư vật liệu càng cao mà ngay cả giá nhân công thi công cũng lớn vì đòi hỏi độ chính xác, tỉ mỉ cao hơn, các biệt thự cổ điển, sang trọng sẽ có chi phí cao hơn so với những loại biệt thự hiện đại, tân cổ yêu cầu trang trí thông thường.

Chi phí xây dựng biệt thự phần hoàn thiện

Tóm lại, việc xây biệt thự cần bao nhiêu tiền tại các thành phố lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Số tiền xây biệt thự phố sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi gia đình. Tuy vậy, theo kinh nghiệm và nhận định tại Wedo thì muốn xây biệt thự tại thành phố, quý gia chủ sẽ phải chuẩn bị số tiền không dưới 1 tỷ đồng (chưa kể những chi phí phát sinh khác).

Chỉnh sửa, thay đổi trong quá trình thi công biệt thự

Thiếu tính toán kỹ lưỡng, không đảm bảo quy trình, cách xây nhà biệt thự mà có thể dẫn đến có những thay đổi lớn nhỏ dẫn đến việc phá bỏ một phần nào đó của công tình để làm lại vừa phải thêm chi phí phá dỡ, chi phí thi công và mất không tiền vật liệu và làm cho dự trù kinh phí bị thay đổi.

Trong khi đó gần như toàn bộ các phát sinh chi phí thì nhà thầu thi công và chủ đầu tư đã thỏa thuận trước khi ký hợp đồng xây dựng biệt thự nên việc gia chủ yêu cầu thay đổi, sửa chữa khác thiết kế sẽ làm phát sinh chi phí chứ không thuộc trách nhiệm của bên nhà thầu thi công.

Chỉnh sửa, thay đổi trong quá trình thi công biệt thự

Công thức tính xây biệt thự cần bao nhiêu tiền cơ bản

Xây biệt thự cần bao nhiêu tiền? Chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt là các gia đình ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Việc tìm hiểu kinh phí xây dựng nhà ở giúp gia đình có dự định xây dựng sắp tới chuẩn bị được nguồn tài chính tốt nhất, đầy đủ nhất, tránh những phát sinh hoặc rủi ro không cần thiết.

Để tính tổng chi phí xây dựng biệt thự hết bao nhiêu tiền chính xác thì sẽ cần tính toán càng kỹ đến các yếu tố ảnh hưởng tới giá xây dựng, các yếu tố càng được tính toán kỹ lưỡng thì dự trù kinh phí càng chính xác, sai số thấp và ngược lại.

Hoặc có thể tự tính kinh phí xây dựng biệt thự cơ bản theo cách dưới đây. Công thức tính kinh phí xây biệt thự cơ bản có thể áp dụng cho các loại biệt thự và cả nhà ở với các quy mô lớn nhỏ cho ra dự trù chi phí xây biệt thự cơ bản có thể tham khảo:

  1. Móng + mái = 100%
  2. Các sàn giữa (n) = n*100%
  3. Đơn giá xây thô ~ 3,5 triệu/m2 => Tổng chi phí xây thô = Tổng diện tích x 3,5 triệu
  4. Đơn giá hoàn thiện ~ 2, 5 triệu/m2 => Tổng chi phí hoàn thiện = Tổng diện tích x 2,5 triệu

Ta có tổng mức chi phí xây đầu tư là sẽ là:

  • Tổng chi phí xây thô + Tổng chi phí hoàn thiện. Theo đó, có công thức tính dự trù kinh phí xây biệt thự là:
  • Tổng m2 sàn xây dựng = móng + mái, các tầng giữa x 100%. 
  • Chi phí xây dựng cần có tạm tính sẽ bằng: Tổng m2 sàn xây dựng x đơn giá thi công trung bình ở khu vực sinh sống (ví dụ ở trên 3,5 + 2, 5 triệu = 6 triệu/m2).

Ví dụ: xây nhà biệt thự 300m2 ta có công thức tạm tính là: 300m2 x 6 triệu đồng/m2 = 1,8 tỷ. Lưu ý xây biệt thự trên đất 300m2 (tổng mặt bằng, có thể không xây hết) khác với xây nhà biệt thự 300m2 (tổng diện tích xây dưng, sử dụng).

Cách chi phí này chỉ là cố định chưa tính đến các chi phí ngoài khác đề cập ở trên như: chi phí thiết kế, vật tư hoàn thiện (đồ trang trí nội thất, ngoại thất), xin giấy phép xây dựng, hồ sơ hoàn công, cấp đổi sổ hồng do đăng ký biến động đất đai sau xây dựng, loại móng, thời điểm thi công, phong cách thiết kế… mà chỉ là chi phí trung bình.

Công thức tính xây biệt thự cần bao nhiêu tiền cơ bản

Địa chỉ xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ chuyên nghiệp, uy tín

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Địa chỉ xây thiết kế nhà biệt thự 10 tỷ chuyên nghiệp, uy tín

Xây dựng Hcons – Vì sao được nhiều khách hàng ưa chuộng

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
  • Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
  • Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
  • Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
  • Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ
  • Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ XÂY DỰNG HCONS

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *