Mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ ẤN TƯỢNG, SANG XỊN

Mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội ngày nay. Ngôi nhà không chỉ còn là một nơi để ở mà còn phải thể hiện được cá tính của chủ nhân. Và bao gồm những tiện nghi làm tăng chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những mẫu xây thiết kế nhà 5 tỷ siêu đẹp, sang trọng mà xây dựng Hcons gửi đến mọi người.

Chi phí Mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ sẽ như thế nào?

Với 5 tỷ chúng ta tạm hiểu là kinh phí xây dựng, không tính chi phí mua đất. Kinh phí này gồm phần xây dựng + nội thất của ngôi nhà.

Tuỳ vào nhu cầu và thực tế, công năng sử dụng, với xuất đầu tư 5 tỷ. 

Tùy theo phong cách chủ đạo cũng như quy mô công trình mà chi phí thực tế của mỗi căn biệt thự sẽ khác nhau.  

Chi phí Mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ sẽ như thế nào?

Thiết kế đơn giản với mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích lớn như sau:

  • Dự toán chi phí thiết kế nhà 5 tỷ mới nhất tiện nghi mới nhất
  • Biệt thự cổ điển hoặc thiết kế lâu dài: 350.000 vnđ/m2 
  • Biệt thự hiện đại.  200.000đ/m2 đối với biệt thự gia đình hoặc công trình kinh doanh. 
  • Biệt thự tân cổ điển: 200.000 – 300.000 vnđ/m2

Các phong cách mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ hiện nay

Xây nhà 5 tỷ hiện nay đa dạng về phong cách thiết kế. Với chi phí xây nhà 5 tỷ, có thể tùy biến xây biệt thự 5 tầng theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển…Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài phong cách thiết kế biệt thự 5 tỷ sau đây nhé!

Phong cách tân cổ điển

Hiện nay, các mẫu biệt thự tân cổ điển rất được ưa chuộng hiện nay. Với kinh phí 5 tỷ gia chủ hoàn toàn có thể xây biệt thự 5 tầng gồm cả nội thất. Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp giữa 2 vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Đồng thời vẫn đảm bảo việc bố trí công năng hợp lý mang đến không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ
Phong cách tân cổ điển

Biệt thự 5 tỷ tân cổ điển, nhiều người hay dùng từ ngữ kiến trúc xa hoa, lộng lẫy, sang trọng để miêu tả về nó. Kiến trúc biệt thự tân cổ điển luôn được tạo hình từ các bức tường, được tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ để mang đến không gian vô cùng tuyệt vời. Chúng ta có thể dễ nhận thấy ở các mẫu biệt thự 5 tỷ Hà Nội.

Phong cách hiện đại

Xây nhà 5 tỷ hiện đại tối đa các chi tiết sử dụng và phát huy công năng của ngôi nhà. Hơn thế chi phí thi công nhanh chóng. Chính vì thế thiết kế biệt thự 5 tỷ theo phong cách hiện đại là một sự lựa chọn rất phổ biến của nhiều gia đình hiện nay

Những mẫu nhà 5 tỷ hiện đại mang vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên nét đẹp phá cách trong phong cách thiết kế này là sử dụng các vách kính lớn một cách khéo léo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, bắt kịp xu hướng thời đại.

Mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ
Phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển

Các mẫu nhà 5 tỷ cổ điển luôn khiến người ta phải xuýt xoa không ngừng. Xây biệt thự 5 tỷ thể hiện ở những đường nét hoa văn tỉ mỉ, uốn lượn phức tạp. Tuy nhiên biệt thự cổ điển ngày nay có một số thay đổi để thích nghi với thời đại. Chính vì thế dù là kiến trúc cổ điển nhưng trong giai đoạn nào cũng vẫn được yêu thích.

Phong cách cổ điển

Chính bởi sự cầu kỳ, nên mẫu nhà 5 tỷ cổ điển có thời gian thi công lâu và tốn kém chi phí. Với kinh phí 5 tỷ, gia chủ có thể lựa chọn xây nhà 5 tỷ 3 đến 5 tầng. Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích, mục đích sử dụng của gia chủ.

Phong cách địa trung hải

Ngoài xu hướng xây biệt thự 5 tỷ theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, chúng ta không thể không nhắc đến những mẫu nhà 5 tỷ phong cách địa trung hải. Trong không khí nắng nóng, oi bức của mùa hè, việc tận hưởng không không gian sống thoáng mát của căn biệt thự 5 tỷ phong cách địa trung hải thì còn gì tuyệt vời hơn.

Phong cách địa trung hải

Khi sở hữu quy mô đất rộng lớn, các căn biệt thự phong cách địa trung hải còn được trang bị thêm hồ bơi, tiểu cảnh sân vườn, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ vô cùng tuyệt vời.

Những lưu ý khi thi công mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ

Xây biệt thự 5 tỷ không phải dễ dàng với nhiều kiến trúc sư. Cùng xây dựng Hcons tìm hiểu những lưu ý dành cho xây biệt thự 5 tỷ sau đây: 

  • Thiết kế thêm sân vườn, tiểu cảnh, vườn hoa, hồ cá tăng tính thẩm mỹ và không khí trong lành của ngôi
  • Đảm bảo sự hài hòa giữa màu sắc và phong cách của biệt thự. Lắp đặt hệ thống ánh sáng đầy đủ cho căn nhà bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và đèn.
  • Lên ý tưởng và kế hoạch từ đầu, hạn chế tình trạng thay đổi dẫn đến kéo dài thời gian xây dựng
  • .Bố trí không gian và nội thất một cách khoa học
  • Địa chỉ Mẫu xây, thiết kế Nhà 5 tỷ
Những lưu ý khi thi công mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ

Đơn vị thi công mẫu xây thiết kế Nhà 5 tỷ chuyên nghiệp, uy tín

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xây dựng Hcons – Mang đến khách hàng dịch vụ như thế nào?

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
  • Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
  • Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
  • Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
  • Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
  • Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ
  • Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *