Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ siêu đẹp mà bạn nên xây

Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội ngày nay. Ngôi nhà không chỉ còn là một nơi để ở mà còn phải thể hiện được cá tính của chủ nhân. Và bao gồm những tiện nghi làm tăng chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những mẫu xây thiết kế nhà 4 tỷ siêu đẹp, sang trọng mà xây dựng Hcons gửi đến mọi người.

Kế hoạch chuẩn bị thi công mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Tìm các mẫu nhà 4 tỷ với phong cách phù hợp

Đây là bước không thể bỏ qua nếu bạn dự định xây nhà với 4 tỷ ngân sách. Bạn có thể chọn những phương tiện để dễ dàng nghiên cứu như : Google search, Facebook, bạn bè hoặc trực tiếp từ các đơn vị thiết kế xây dưng uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể thích các mẫu nhà hơn 4 tỷ nhưng phù hợp với phong cách của bản thân. Việc làm này sẽ dễ dàng giúp bạn định hình căn biệt thự tương lai của mình sẽ như thế nào

Tìm đơn vị thiết kế thi công biệt thự 4 tỷ uy tín

Để dự định xây biệt thự 4 tỷ phải định hình phong cách rõ ràng trước. Việc tiếp theo của bạn là hình thành ý tưởng đó qua Kiến Trúc Sư. Lúc này, KTS sẽ dựa vào yêu cầu, công năng và phong cách bạn mong muốn. KTS sẽ phác họa, lên bản vẽ tham khảo để đồng nhất ý tưởng của bạn và KTS.

Lúc này, bạn cần phải rõ ràng góp ý những họa tiết, ý tưởng không hài lòng để cụ thể hóa căn nhà với 4 tỷ ngân sách. Ngoài ra, việc đó cũng giúp bạn thấy ” sướng ” hơn với tài sản của chính mình

Yêu cầu bản vẽ chi tiết

Lúc này khách hàng cần xem xét kỹ mức phí bản vẽ thiết kế phù hợp. Hiện tại hầu hết các đơn vị thiết kế đều cạnh tranh giá rẻ dẫn đến sự hiểu lầm cho khách hàng. Tại Hcons, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chi tiết từng loại bản vẽ, phong cách thiết kế và giá cả vật liệu thi công .

Điểm hấp dẫn của mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ Huế đến từ đâu?

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và quyết định sẽ sở hữu một ngôi biệt thự 4 tỷ. Vậy, đâu là nguyên do dẫn đến thực tế đó. Câu trả lời nằm ở chính những ưu điểm, những lợi ích mà biệt thự 4 tỷ mang lại cho cuộc sống của con người. Và tại đây, ngay chính nội dung này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu để chỉ ra những điểm hấp dẫn các gia chủ đến với những công trình biệt thự ấn tượng này.

Thiết kế nhà 4 tỷ Đà Nẵng vô cùng xinh đẹp

Điểm đầu tiên ở những ngôi nhà 4 tỷ thu hút người nhìn chính là ở vẻ đẹp của nó. Những công trình này được thiết kế và xây dựng vô cùng hấp dẫn. Những ngôi biệt thự này được thiết kế xinh đẹp và quy mô để xứng với giá trị của nó. Từ thiết kế ngoại thất đến thiết kế nội thất đều được tạo nên một cách hoàn mỹ. Thêm vào đó là việc kết hợp giữa kiến trúc nhà biệt thự với không gian sân vườn. Sự kết hợp hoàn mỹ này dĩ nhiên sẽ tạo nên một không gian sống xinh đep và đầy hấp dẫn

Đáp ứng nhu cầu sử dụng về mặt công năng của gia đình

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta có thể thấy được ở các công trình biệt thự 4 tỷ này chính là sự đầy đủ, tiện nghi trong không gian sống. Sở dĩ có được điều này là bởi các công trình này được thiết kế khá quy mô và rông lớn. Dĩ nhiên, điều đó sẽ khiến cho việc bố trí công năng, không gian sinh hoạt tại đây trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Tại các công trình này, gia chủ cùng kiến trúc sư có thể bố trí được nhiều công năng, không gian phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Và dĩ nhiên, điều này trăm lợi mà không có lấy một hại.

Thiết kế nhà 4 tỷ Đà Nẵng giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn

Điểm hấp dẫn thứ ba mà chúng ta nhận thấy được ở đây chính là liên quan đến sức khoẻ cùng tinh thần của con người. Như đã nói ở trên, những công trình này này được thiết kế vô cùng xinh đẹp cùng tiện nghi. Nhưng, không chỉ có vậy, nó còn được thiết kế kết hợp với không gian thiên nhiên xinh đẹp, trong lành. Và dĩ nhiên, chính điều này đã khiến cho những ngôi nhà 4 tỷ này trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Sống trong một không gian xinh đẹp, xanh mát và trong lành, dĩ nhiên, tinh thần cùng sức khoẻ của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt. Đây là điều vô cùng đáng quý. Và dĩ nhiên, cũng nhờ đó mà sức hút của các công trình này luôn đủ lớn để đưa các gia chủ đến với nó.

Cách tính diện tích xây dựng mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích xây dựng là 154 m2 (11×14 m) chưa bao gồm ban công và khuôn viên sân vườn thì có thể chúng ta có thể tính diện tích xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển như sau:

Tính diện tích xây dựng

Móng: 154 m2 x 50% = 77 m2

Tầng 1: 154 m2 x 100%= 154 m2

Tầng 2: 154 m2 x 100% = 154 m2

Mái : 154 m2 x 70% = 107,8 m2

===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 492,8 m2

Lưu ý: Diện tích xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 tỷ có diện tích 492,8m2 tham khảo này chưa bao gồm ban công, cảnh quan sân vườn…. khi nào bộ hồ sơ hoàn chỉnh về chi tiết mới có được diện tích sàn thi công chính xác nhất.

Đơn giá xây dựng

Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự tân cổ điển dao động từ 3,5 – 3,7 triệu/m2

Đơn giá phù điêu, đắp chỉ dao động từ 800 – 1,2 triệu/m2

Chi phí xây biệt thự lâu đài trọn gói dao động từ 8.000.000 – 12.000.000 triệu/m2

Tổng chi phí dự trù xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 tỷ

Phần thô: 492,8 m2 x 4.400.000 = Khoảng 2,1 tỷ: Bao gồm phần thô + đắp chỉ + nhân công hoàn thiện

Trọn gói: 537,6 m2 x 8.000.000 = Khoảng 4 tỷ: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường ….)

Lưu ý:

Diện tích 154 m2 của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 tỷ này chưa bao gồm ban công và sân vườn nên kinh phí xây dựng của mẫu biệt thự 2 tầng 11x14m 4 ty này chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi tùy thuộc vào từng quy mô công trình phụ khác nhau mà kinh phí thực tế có thể cao hơn 1-2 tỷ.

Các Mẫu thiết kế biệt thự 10 tỷ đẹp nâng tầm phong cách sống của chủ nhà

Một số mẫu thiết kế biệt thự 4 tỷ ấn tượng

Biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế kiến trúc của biệt thự 4 tỷ phong cách tân cổ điển mang những nét đồng dạng với kiến trúc Phục hưng. Đó là tính trật tự và giản đơn, hoa văn tinh tế, sang trọng, không bao gồm những chi tiết rườm rà, cầu kỳ. 

Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Thiết kế biệt thự 4 tỷ với sân vườn đã không còn là bài toán khó

Kiến trúc sư đã dành không gian rộng lớn để thiết kế, bố trí sân vườn. Xung quanh tường biệt thự nhà vườn 2 tầng là một số cây bóng mát, mang lại không khí dễ chịu cho không gian sống. Đây cũng chính là cách để nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến một không gian sống lành mạnh, lý tưởng, an yên. 

Biệt thự tân cổ điển mặt phố

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển sử dụng tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, kết hợp cùng các chi tiết kiến trúc tỉ mỉ, khéo léo giúp ngôi nhà mang một nét sang trọng và kiêu sa, hài hòa. Căn biệt thự phố được bố trí trên một khoảng không gian rộng rãi, điều này giúp cho công trình thể hiện trọn vẹn kiến trúc đẹp, không gian đủ đầy sân vườn. Thiết kế mặt tiền biệt thự đơn giản nhưng phóng khoáng, ghi đậm dấu án cá nhân của chủ đầu tư.

Biệt thự tân cổ điển tạo điểm nhấn bằng cửa kính

Các không gian khác của biệt thự được thiết kế đón sáng tối đa nhờ những khung cửa sổ lớn với view hướng ra ngoài. Kiểu dáng mái nhà truyền thống của kiến trúc châu Âu đem đến một vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát.

Biệt thự 2 tầng

Phong cách tân cổ điển của biệt thự 4 tỷ được thể hiện qua chi tiết vòm mái hình vòng cung ở ban công tầng 2, lan can sắt nghệ thuật đầy cầu kỳ và nổi bật. Nhưng ngược lại, hệ trụ cột lại được thiết kế khá đơn giản để tránh làm nặng nề thêm cho tổng thể.

Mặt tiền của mẫu biệt thự thể hiện sự lộng lẫy, cuốn hút nhờ cách phân chia bố cục cũng như cách trang trí, lắp đặt vật dụng ngoại thất sang trọng

Việc sử dụng khung cửa kính lớn ở cả tầng 1 và tầng 2 giúp không gian bên trong luôn tràn ngập ánh sáng. Kết hợp cùng màu sơn trung tính nhẹ nhàng, tổng thể khuôn viên ngôi nhà xuất hiện trong vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế.

Biệt thự mini 4 tỷ

Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ với phong cách tân cổ điển tinh tế

Thiết kế biệt thự mini tân cổ điển được tối giản những hoa văn họa tiết, thay vào đó là những đường gờ, phào chỉ rất nhẹ nhàng. Với diện tích xây dựng không quá lớn cũng như không quá cao, phương án tân cổ điển đã phô diễn được toàn bộ nét đẹp thanh thoát, sang trọng mà không quá nặng nề.

Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ
Không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh

Biệt thự mini sử dụng hệ mái thái dốc được xếp lớp tạo nét đẹp truyền thống, phù hợp với vùng miền. Màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo để những đường gờ, hệ trụ cột trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó màu trắng kết hợp hài hòa nổi bật với mái ngói màu xanh, sắc xanh của thiên nhiên, tạo nên sự dễ chịu cho người nhìn.

Những mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Biệt thự thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại
Biệt thự 4 tỷ nhiều công năng phong cách hiện đại
Biệt thự 4 tỷ thiết kế độc lạ, phá cách
Biệt thự 4 tỷ theo phong cách cổ điển
Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 4 tỷ
Biệt thự 4 tỷ có sân vườn rộng, thoáng mát

Địa chỉ Mẫu xây, thiết kế Nhà 4 tỷ

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế Nhà 4 tỷ

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
  • Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
  • Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
  • Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
  • Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ
  • Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *