Mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ siêu đẹp nhiều công năng

Mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ

Bạn đang có trong tay 2 tỷ? Với ngân sách này, làm thế nào để có thể xây được ngôi nhà với diện tích, công năng và kiến trúc phù hợp nhất với mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để xây dựng Mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ ưng ý thì hãy đừng bỏ qua bài viết này của xây dựng Hcons.

Tư vấn mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Nếu như bạn đang có ý định xây dựng nhà ở với mức chi phí 2 tỷ thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi, cụ thể:

Phương án mặt tiền xây nhà  2 tỷ

Mặt tiền bên ngoài với phong cách thiết kế hiện đại lại giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Hình thức trang trí theo kiểu đơn giản, đường nét khỏe khoẳn, màu trắng và điểm thêm các vật liệu bằng kính mang tới sự trẻ  trung, sang trọng.

Tầng trệt sẽ sử dụng màu sắc riêng biệt để tạo điểm nhấn, tầng lần sẽ có cửa kính, lan can bằng kính, tất cả không gian sẽ được kết nối với nhau.

Bản vẽ tư vấn xây nhà 2 tỷ hiện đại

  • Đối với khu vực tầng trệt

Tầng trệt sẽ bao gồm các hạng mục như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ và WC.

  • Khu vực phòng khách sẽ được bố trí liền kề với cửa chính và sảnh đảm bảo được sự thông thoáng.
  • Nhà bếp và phòng ăn được kết nối với nhau, thiết kế với nhiều cửa sổ tạo sự thông thoáng, hạn chế tình trạng ám mùi khi nấu
  • Phòng ngủ sẽ được sắp xếp phía dưới tầng trệt dành cho ông bà và có WC bên trong.
  • Khu vực cầu thang, nhà vệ sinh hay không gian vườn sẽ được bố trí hợp lý, tận dụng không gian để căn hộ tiện nghi và sang trọng hơn.
  • Đối với lầu 1

Lầu 1 hay còn gọi là tầng 2 sẽ bao gồm: 2 phòng ngủ có WC, 1 phòng thờ.

  • Phòng ngủ master dành cho bố mẹ có thiết kế rộng rãi có ban công phía trước
  • Thiết kế phòng ngủ cho con cũng cần phải đảm bảo sự riêng tư, có WC, có cửa sổ và ban công
  • Phòng thờ được tận dụng ở khu vực hành lang, hướng ra ngoài để đảm bảo yếu tố phong thủy, tối ưu được diện tích.

Không gian nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Phương án thiết kế xây nhà trọn gói 2 tỷ với nội thất hiện đại sẽ tận dụng không gian mở để tiết kiệm chi phí. Với thiết kế này sẽ giúp bạn nhìn ngắm bên ngoài khi lựa chọn thiết kế cửa kính.

Thay vì cửa gỗ cao cấp thì chất liệu kính sẽ giúp ích hơn rất nhiều. Góc bàn ăn nhỏ với bộ bàn ghế cao cấp được bố trí gần cầu thang, từ phòng ăn có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh đẹp bên ngoài qua việc lắp đặt cửa kính.

Đồ nội thất và các vật liệu xây dựng trang trí trong nhà ở 2 tỷ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, sắp xếp nội thất hợp lý. Đồ nội thất trong phòng của các bé ưu tiên các nội thất nhỏ gọn, thiết kế thanh mảnh.

Những mẫu thiết kế Nhà 2 tỷ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Phối cảnh kiến trúc gây ấn tượng bởi hình khối vững chắc cùng đường nét hiện đại và cách tổ chức hình học khéo léo, mẫu biệt thự này tạo nên một tổng thể hoàn hảo không chỉ giải quyết vấn đề công năng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phối cảnh kiến trúc gây ấn tượng bởi hình khối vững chắc cùng đường nét hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại với sự nhấn nhá màu sắc thông minh và hình khối, bố cục được khéo léo lồng ghép nhịp nhàng để đưa đến một nét đẹp đầy ấn tượng và tạo cho gia đình một không gian sống hoàn hảo nhất.

Mẫu biệt thự hiện đại với sự nhấn nhá màu sắc thông minh

Dự định xây nhà trọn gói 2 tỷ hoàn toàn có thể thực hiện được với kiểu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái phong cách tân cổ điển. Ngôi nhà tạo sự ấn tượng về không gian ấm cúng, công năng sử dụng, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Kiểu mái Thái tân cổ điển tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nhà 2 tầng mái Thái phong cách tân cổ điển.

Mẫu nhà 2 tỷ 3 tầng hiện đại với các ưu điểm về sự đơn giản, gọn gàng cùng cách tổ chức không gian khoa học và kết hợp khéo léo các vật liệu công nghiệp, mẫu biệt thự này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích lối sống tiện nghi, phóng khoáng.

Thiết kế nhà 3 tầng 2 tỷ

Thiết kế nhà 2 tỷ 3 tầng chứa đựng nhiều tâm huyết và sức sáng tạo của kiến trúc sư. Mẫu biệt thự này được đánh giá là vô cùng đẳng cấp trong sự kết nối giữa các không gian nội – ngoại thất. Để mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thiết kế nhà 2 tỷ 3 tầng

Lưu ý khi xây mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ

Khi xây nhà trọn gói 2 tỷ, gia chủ cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Lựa chọn thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc

Kết cấu, phong cách kiến trúc là yếu tố đầu tiên. Và quan trọng nhất mà gia chủ cần phải chú ý. Bạn cần phải lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ, phù hợp với vị trí địa lý và các điều kiện khác.

Đối với những ngôi nhà dân dụng gia chủ nên chọn các phong cách như tân cổ điển, hiện đại. Gia chủ nên cân đối ngân sách để lựa chọn phong cách thiết kế và nội thất trang trí.

Lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp

Diện tích xây dựng sẽ quyết định đến thẩm mỹ, sự tiện nghi và chi phí toàn bộ công trình. Trong khoảng ngân sách cố định, một ngôi nhà đẹp không phải là nội nhà rộng nhất. mà là ngôi nhà có diện tích phù hợp, có sự hài hòa giữa kiến trúc, diện tích,….

Nếu như nhu cầu sử dụng lớn thì nên lựa chọn phương án thiết kế có diện tích lớn. Hoặc có thể xây nhà với diện tích 1 mặt sàn lớn hay nhiều tầng lầu. So sánh giữa các công trình có tổng diện tích nhau thì số tầng lầu lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Lựa chọn vật liệu xây dựng

Gia chủ cần phải xác định xác định số lượng vật liệu cần sử dụng, mua vừa đủ để tránh lãng phí. Sử dụng các loại nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng công trình khi sử dụng.

Lựa chọn vật liệu xây dựng

Địa chỉ mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công. Và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế. Và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Xây dựng Hcons là công ty tự thiết kế và thi công, luôn cam kết không bán thầu
  • Cam kết với sử dụng hàng chất lượng, nói không với hàng giả
  • Bảng báo giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà của Hcons hợp lý. Rõ ràng từng vấn đề và minh bạch, cạnh tranh giúp khách hàng có thể so sánh
  • Cam kết bảng giá đưa ra thị trường đã bao gồm tất cả chi phí. Và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
  • Đảm bảo cam kết thi công đúng tiến độ, đúng chất lượng công trình
  • Cam kết bảo hành thi công lâu dài. Và đồng hành cùng khách hàng trong và sau quá trình hoàn thiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

 

Rate this post

One thought on “Mẫu xây thiết kế Nhà 2 tỷ siêu đẹp nhiều công năng

  1. Pingback: Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2023 được ưa chuộng bởi các kiến trúc sư | Xây Dựng Hcons

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *