Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ SANG TRỌNG ĐÁNG XÂY 2023

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ được kiểu nhà gì với công năng ra sao là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Chi phí 1.7 tỷ đồng không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ. Đây là khoản kinh phí hợp lý để gia chủ khả năng sở hữu một ngôi nhà khang khang và đầy đủ tiện nghi. Bài viết dưới đây xây dựng Hcons sẽ giới thiệu một số thông tin về thiết kế nhà 1.7 tỷ tại Huế  để quý gia chủ có thể tham khảo nhé!

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ cần chuẩn bị những gì?

Thực tế để biết chính xác được ngôi nhà trong tương lai được xây với kinh phí 1.7 tỷ đồng chúng ta cần xác định trước mong muốn thực tế. 1.7 tỷ đồng này là chi phí hoàn thiện toàn bộ nhà ở hay chỉ là chi phí xây dựng và hoàn thiện phần thô của mẫu nhà thôi. mặt khác cần xác định và lên kế hoạch về diện tích xây nhà, phong cách cho ngôi nhà. Từ đó mới khả năng định hình được chính xác ngôi nhà 1.7 tỷ trông như thế nào.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ cần chuẩn bị những gì?

Một vài dự án nhà kinh phí 1.7 tỷ mà bạn khả năng tham khảo:

  • Với ngân sách 1.7 tỷ khả năng xây được các ngôi nhà với kiến trúc đơn giản. Ví dụ xây nhà 2 tầng 1.7 tỷ, thiết kế nhà 3 tầng ở vùng ven phong cách hiện đại. Nhìn chung mức giá còn phụ thuộc vị trí, thời điểm thi công và giá nguyên vật liệu. vì thế cần căn cứ tình hình hiện nay để khả năng lên kế hoạch xây nhà phù hợp.
  • Thông thường 1.7 tỷ đồng khả năng xây được những mẫu nhà ống hiện đại với quy mô xây dựng từ 2- 4 tầng khang trang. Diện tích xây dựng khoảng 60 – 140m2 ấn tượng. Nếu biết cách dùng và tiết kiệm vật liệu xây dựng khéo léo, vẫn khả năng xây được nhà ống diện tích rộng rãi và cao tầng hơn.
  • Với nhà cấp 4 mái thái, 1.7 tỷ khả năng xây diện tích khoảng hơn 100m2. Với nhà 2 tầng, 1.7 tỷ khả năng xây tổng diện tích 70-80m2 hoặc 90-100m2. Với nhà 3 tầng, tổng diện tích khả năng xây khoảng dưới 75m2.
  • Cần nhớ, mức giá xây nhà vạch ra chỉ là kế hoạch dự kiến ban đầu, con số thực tế trong quy trình xây dựng khả năng tăng lên. Vì thế, hãy lên kế hoạch chi tiết để Giảm việc đội chi phí xây dựng cao hơn quá nhiều so với thực tế.

 Lên kế hoạch mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ như thế nào để tiết kiệm nhất?

Xây dựng phần thô

Cần xác định rõ các hạng mục gia chủ mong muốn thi công để giúp kiến trúc sư đưa ra bản vẽ hợp lý và hài lòng nhất.

Điển hình với mức chi phí 1 tỷ Anh/Chị muốn có ngôi nhà hoàn thiện thì lúc này kiến trúc sư đưa ra bản vẽ và phần xây dựng thô ở mức khoảng 700 triệu. Phần còn lại sẽ lo các chi phí phát sinh khác và nội thất của ngôi nhà.

Như vậy kiến trúc sư dễ dàng hình dung để đưa ra bản vẽ hài hòa về ý tưởng và kinh tế cho anh chị.

Xác định phong cách thiết kế nhà 1.7 tỷ

Với mức chi phí 1.7 tỷ thì gợi ý tối ưu cho khách hàng là phong cách hiện đại. Bởi phong cách hiện đại mang khuynh hướng trang nhã, thanh lịch, cùng với các đường nét đơn giản, không kỳ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái mỗi khi về nhà.

Phong cách hiện đại là sự kết hợp các hình khối không gian đơn giản trong việc  tổ chức theo hướng tự do và phi đối xứng, giúp khách hàng thỏa sức sáng tạo và trang trí ngôi nhà theo sở thích cá nhân.

Xác định phong cách thiết kế nhà 1.7 tỷ

Chọn vật liệu xây dựng

Việc cân đối giữa vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí với mức chi phí 1.7 tỷ có thể sử dụng sơn hoặc kỹ thuật sơn tạo nên nét riêng của ngôi nhà.  Góp phần tiết kiệm phần chi phí trang trí và tập trung cho vật liệu xây dựng được chắc chắn hơn.

1.7 tỷ xây được nhà như thế nào? Với mức giá 1.7 tỷ khách hàng có thể xây dựng nhà cấp 4 rộng rãi, thoáng mát hoặc nhà 2 tầng hiện đại ở mức trung là phù hợp nhất. 

Như vậy tùy thuộc mong muốn khách hàng, nếu muốn xây nhà cấp 4 vừa và thoải mái có thể sử dụng vật liệu tầm bình dân đến cao cấp. Nhưng nếu xây nhà 2 tầng 1.7 tỷ với diện tích nhỏ thì có thể sử dụng vật liệu từ trung bình đến bình dân.

Xác định quy mô khi mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ

Với mức 1.7 tỷ đồng khách hàng có thể lựa chọn gợi ý sau đây:

  • Nhà 1 tầng có diện tích từ 60–140m2 hoặc 60 -150m2 đôi lúc có thể lên đến 60-170m2 nếu biết cách tận dụng vật liệu.
  • Nhà 2 tầng có diện tích 60-80m2 hoặc 60-90m2 có thể lên đến 60-100m2 
  • Nhà 3 tầng có diện tích khoảng 70m2

Tuy nhiên, các mức diện tích trên chỉ mang tính tham khảo, tùy thuộc vào chi phí của từng địa lý khác nhau để đưa ra con số chính xác.

Những mẫu nhà 1.7 tỷ của xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ

Dự án nhà 1.7 tỷ của xây dựng Hcons
Dự án nhà 1.7 tỷ của xây dựng Hcons
Dự án nhà 1.7 tỷ của xây dựng Hcons
Dự án nhà 1.7 tỷ của xây dựng Hcons

Địa chỉ mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế Nhà 1.7 tỷ

Hầu hết, các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Xây dựng Hcons là công ty tự thiết kế và thi công, luôn cam kết không bán thầu
  • Cam kết với sử dụng hàng chất lượng, nói không với hàng giả
  • Bảng báo giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà của Hcons hợp lý. Rõ ràng trong từng vấn đề và minh bạch, cạnh tranh giúp khách hàng có thể so sánh
  • Cam kết bảng giá đưa ra thị trường đã bao gồm tất cả chi phí và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
  • Đảm bảo cam kết thi công đúng tiến độ, đúng chất lượng công trình
  • Cam kết bảo hành thi công lâu dài, và đồng hành cùng khách hàng trong và sau quá trình hoàn thiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *