Chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp

Những mẫu nhà thiết kế như nhà vườn, biệt thự, nhà ống hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều các gia đình lựa chọn. Với ưu điểm kết hợp theo phong cách hiện đại, biệt thự sân vườn đẹp trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Quý khách cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây nhé.

Mẫu nhà đẹp là những mẫu nhà được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhà ở cần phải đẹp, đầy đủ tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình. HCONS có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất và xây dựng, ngay sau đây HCONS sẽ chia sẻ cho quý khách về những mẫu thiết kế nhà hiện đại, biệt thự, chung cư, nhà phố từ 1 đến 3 tầng đa dạng phong cách giúp quý khách hàng có cái nhìn khái quát về các mẫu nhà đẹp để chọn được kiến trúc ưng ý.

Tổng hợp những mẫu nhà đẹp

1. Mẫu nhà vườn 1 tầng hiện đại ở thôn quê

Mẫu nhà 1 tầng luôn được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích trong những năm vừa qua.Về hình thức chúng ta sẽ thấy nhà 1 tầng giống những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhưng về quy mô thì nhà 1 tầng có quy mô to hơn và rộng hơn. Có rất nhiều các kiểu mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng trên thị trường hiện nay nhưng nếu để phân loại chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian phân loại và tìm kiếm. Tuy nhiên nếu các bạn đang muốn tìm một mẫu nhà phù hợp các bạn hãy dành chút thời gian để xem qua những mẫu nhà vườn 1 tầng hiện đại của HCONS để xem có phù hợp với gia đình mình hay không nhé.

2. Mẫu nhà biệt thự từ 2 đến 3 tầng

Những mẫu thiết kế biệt thự đang dần trở nên phổ biến với đại đa số người dân bởi những ưu điểm mà nó mang lại như không gian rộng rãi, riêng biệt đáp ứng đầy đủ tiện nghi. Các mẫu biệt thự này lại được chia ra làm rất nhiều loại tùy theo những cách chia khác nhau, nếu tính theo giá thì sẽ có những mẫu nhà nhỏ với chi phí thấp, những mẫu nhà lớn sang trọng hơn với chi phí cao hơn. Còn nếu chia theo phong cách thì có một số loại như biệt thự cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng.

3. Mẫu nhà phố hiện đại – nhà ống

Thiết kế nhà phố đã trở thành mẫu thiết kế tiêu biểu, đặc trưng trong kiến trúc đô thị hiện nay. Với những mẫu thiết kế độc đáo, đa dang về kiểu mẫu và hình thức đã mang đến một di ện mạo mới tràn đầy năng lượng, sức sống mới giúp không gian đô thị ở các tỉnh thành nước ta thêm phần hiện đại, sang trọng và bề thế.

Chúng ta cùng điểm qua một số mẫu nhà phố tiêu biểu nhất hiện nay. Đầu tiên chúng ta phải kể đến kiến trúc mẫu nhà phố mái thái. Đây là mẫu nhà rất phù hợp cho những lô đất có diện tích tương đối rộng. Tuy nhiên ở mặt phố không phải ai cũng có thể sở hữu mẫu nhà phố mái thái này. Nhưng khi đã sở hữu nó sẽ đem đến cho bạn sự bứt phá tạo nên sự độc đáo lạ mắt trong mẫu kiến trúc đô thị. Bởi vì mẫu nhà mái thái mang tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra nhà mái thái còn giúp căn nhà bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Mẫu nhà phố tiếp theo mà chúng ta cần phải kể đến đó là mẫu nhà phố mái bằng. Có thể nói đây là mẫu nhà phố phổ biến nhất từ xưa đến nay. Mẫu nhà này thích hợp với tất cả cả lô đất. Với phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, dễ thi công tiến độ công trình nhanh chóng, giá cả hợp lí. Bên cạnh đó trên tầng thượng của căn nhà phố bạn có thể tận dụng để làm sân phơi hoặc bạn có thể tận dụng làm nơi trồng cây xanh, rau sạch phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình

 

Xây nhà là việc đại sự trong cuộc đời mỗi con người. Một ngôi nhà đẹp, phù hợp là điều ai ai cũng mong mỏi. Tuy nhiên khi thiết kế nhà ở không chỉ tính đến yếu tố công năng, thẩm mĩ mà quan trong hơn là yếu tố phong thủy. Trong phong thủy, có những điều kiêng kỵ nên tránh nếu như gia chủ không muốn gặp những việc không mong muốn. Phong thủy tốt giúp mang lại tài lộc, vinh hoa phú quý cho gia chủ. Quý   khách hàng cần một đơn vị tư vấn uy tín hỗ trợ thể hiện các ý tưởng của mình thành bản vẽ và nhận được thêm nhiều kiến thức bổ ích trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất hãy liên hệ HCONS để được tư vấn và cung cấp những mẫu nhà đẹp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.

xem thêm:

Tổng hợp những mẫu nhà đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2023: https://xaydunghcons.vn/tong-hop-nhung-mau-nha-dep-hien-dai-duoc-ua-chuong-nhat-2023.html

Vẻ đẹp không lối ra của căn hộ tại Đà Nẵng: https://xaydunghcons.vn/ve-dep-khong-loi-ra-cua-can-chung-cu-tai-da-nang.html

Rate this post

One thought on “Chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp

  1. Pingback: Những mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp hiện đại tiết kiệm chi phí | Xây Dựng Hcons

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *