Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ sang trọng, tiện nghi

Xây nhà là một trong những việc hệ trọng nhất của cuộc đời con người. Chính vì vậy việc này luôn được các gia đình chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận và chi tiết trước khi thực hiện. Thực tế, với ngân sách khoảng 1.5 tỷ VNĐ bạn có thể xây dựng được những mẫu biệt thự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây Xây dựng Hcons sẽ giới thiệu tới bạn Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ đáng xây nhất năm 2023 để mọi người cùng tham khảo nhé

 Tư vấn mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ phù hợp

Trên thực tế, để có thể xây dựng được biệt thự thì mức chi phí 1,5 tỷ – 2 tỷ được xem là vừa phải nhưng không quá lớn. Để có thể thiết kế và xây dựng được những công trình biệt thự khang trang và sang trọng thì cần phải tính toán và xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố như diện tích, loại hình biệt thự, vật liệu thi công, phong cách thiết kế….

Tính toàn về thời gian xây dựng phù hợp

Thời gian xây dựng là điều vô cùng cần thiết mà nhiều gia chủ cần quan tâm. Giá vật liệu thi công và gia nhân công là những yếu tố không ổn định, thường có nhiều biến động tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và thời gian khởi công. Thông thường, giá nhân công cũng như vật tư xây dựng sẽ tăng theo thời gian nếu có thể khởi công được càng sớm sẽ càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét về điều kiện thời tiết khí hậu, xây biệt thự vào mùa khô sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn vì thời gian không bị hạn chế nên sẽ tránh được những chi phí phát sinh.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Tính toàn về thời gian xây dựng phù hợp

Lựa chọn vật liệu thi công

Biệt thự được biết tới là mô hình nhà ở cao cấp nên trong quá trình xây dựng cần đòi hỏi cao về phương án kết cấu cũng như kỹ thuật xây dựng, vật liệu thi công tốt, đảm bảo chất lượng. Để cân đối được mức chi phí trong hạng mục này bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng, chỉ mua đúng số lượng cần sử dụng để tránh lãng phí. Để có thể làm được điều này, bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư. Còn đối với phần hoàn thiện như sơn, sàn gạch thì bạn có thể lựa chọn vật liệu tầm trung để tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn đơnn vị thi thiết kế và thi công uy tín

Để xây dựng được những mẫu biệt thự 1,5 tỷ  đẹp cho gia đình thì bạn cần lựa chọn được một đơn vị thiết kế và thi công xây dựng uy tín. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn vè mức giá cả, nhân công cũng như thời gian xây dựng đảm bảo theo đúng tiến độ công trình. Để có thể tìm kiếm thì bạn có thể lựa chọn những đơn vị đã từng thi công cho người quen hoặc tìm kiếm trên Internet.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Lựa chọn đơnn vị thi thiết kế và thi công uy tín

Xây dựng Hcons hiện nay đang là một trong những công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, công ty đã tạo nên được nhiều mẫu thiết kế kiến trúc đẹp mắt và ấn tượng. Ngoài ra, Hcons còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo để đưa ra được những công trình kiến trúc phù hợp nhất với khách hàng.

Kinh nghiệm cần có để sở hữu mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ với ngân sách tối ưu

Với 1,5 tỷ đồng thì để có được một căn biệt thự như ý muốn không phải là một điều quá khó nếu như biết ưu tiên trước cho những phần quan trọng của ngôi nhà.

Trước hết là việc lựa chọn một thiết kế phù hợp với ngân sách và diện tích của căn nhà. Hiện nay những thiết kế nhà tối giản nhưng vẫn mang phong cách riêng của gia chủ đang trở thành xu hướng mới mà vẫn tiết kiệm được ngân sách.

Ngoài ra, tập trung xây một căn biệt thự đầy đủ công năng cơ bản của một ngôi nhà cần có cũng là điều phải được đặc biệt ưu tiên như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và vệ sinh. Thay vì lựa chọn các thiết bị vật tư tốt nhất và đắt tiền thì bạn cũng có thể tham khảo những loại chất lượng khá với giá thành hợp lí hơn.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Kinh nghiệm cần có để sở hữu căn Nhà 1.5 tỷ với ngân sách tối ưu

Nếu như căn biệt thự mơ ước của bạn phải có đầy đủ sân vườn nhưng ngân sách chưa cho phép, thì hãy tập trung hoàn thiện phần nhà trước tiên rồi sau đó là phần sân vườn như ý muốn khi đã thêm ngân sách.

Tương tự như đối với các phần khác trong căn biệt thự đều có thể hoàn thiện dần sau phần nhà khi bạn có ngân sách phù hợp.

Xây nhà 1.5 tỷ 1 tầng mái Thái sang trọng

Thông thường, khi xây nhà 1,5 tỷ tầng gia chủ sẽ kết hợp với sân vườn rộng để đem đến một không gian thông thoáng gần gũi cùng thiên nhiên. Lấy ý tưởng kiến trúc mái Thái 1 tầng hiện đại, mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp dưới đây là một gợi ý ấn tượng.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Xây nhà 1.5 tỷ 1 tầng mái Thái sang trọng

Mẫu nhà 1,5 tỷ này được xây dựng trên nền diện tích 150m2 bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng ăn và 2 nhà vệ sinh. Bên ngoài kết hợp gara đậu xe có mái che thoáng mát. Hiện nay, giá thi công công trình nhà biệt thự 1 tầng dao động tư 6-7 triệu đồng/m2. Để nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, chủ đầu tư đã lựa chọn thi công xây nhà 1,5 tỷ 1 tầng với gói vật tư cao cấp. Ngay từ vị trí sân vườn dẫn vào nhà cũng được KTS thiết kế lối đi sử dụng gạch chống trơn trượt hạng nhất.

Xây nhà 1,5 tỷ 3 tầng đầy đủ tiện nghi

Để xây biệt thự 3 tầng với mức giá 1,5 tỷ đòi hỏi diện tích mặt bằng thi công phải nhỏ hơn so với mẫu nhà 1 tầng và 2 tầng. Quy mô diện tích sàn xây dựng phù hợp trong khoảng trên dưới 70m2, cho phép bố trí 3-4 phòng ngủ, 2-3 nhà vệ sinh chung. Mẫu nhà 3 tầng đem lại sự sang trọng và bề thế cho gia chủ. Với những lô đất nhỏ, xây nhà 1.5 tỷ kết cấu 3 tầng là một trong những giải pháp hợp lý giúp gia chủ có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Xây nhà 1,5 tỷ 3 tầng đầy đủ tiện nghi

Tham khảo các mẫu nhà 1,5 tỷ có kiến trúc hiện đại khác

Dưới đây là một số mẫu nhà 1.5 tỷ được thiết kế và xây dựng mang kiến trúc độc đáo, ấn tượng đáng để bạn tham khảo và tìm kiếm một ý tưởng phù hợp nhất.

Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Mẫu nhà 2 tầng mái Thái có sân vườn rộng rãi, thoáng mát
Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Thiết kế nhà theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại
Mẫu nhà hiện đại đầy đủ công năng
Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Mẫu biệt nhà đơn giản không kém phần sang trọng
Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ
Mẫu biệt thự hiện đại, độc đáo

Địa chỉ mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ

Xây dựng Hcons được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chất lượng, uy tín tại Huế cũng như các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã nhận thiết kế và thi công các công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, trường học,…với độ chính xác và hoàn mỹ tuyệt đối.

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo:

Đúng tiến độ:

Hcons với độ ngũ kiến trúc sư và chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo thiết kế và thi công công trình đúng theo tiến độ được giao. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí:

Tại Hcons, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Giảm chi phí thiết kế cho các khách hàng chọn dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp gia công các sản phẩm nên giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Chúng tôi đặt nhu cầu muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình. Chỉ chu và cẩn thận trong từng khâu thiết kế và thi công.

Phạm vi rộng khắp:

Chúng tôi nhận thiết kế thi công nội thất tại Huế và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tư vấn miễn phí:

Hcons nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí 24/7, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xây dựng Hcons – Mẫu xây thiết kế Nhà 1.5 tỷ

Hầu hết các đơn vị xây dựng đều đưa ra các dịch vụ tư vấn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khiến mọi người băn khoăn khó lựa chọn. Một trong những giải pháp xây dựng hoàn hảo đáng quan tâm là Xây dựng Hcons. Hcons luôn hoạt động dựa trên những nguyên tắc:

  • Xây dựng Hcons là công ty tự thiết kế và thi công, luôn cam kết không bán thầu
  • Cam kết với sử dụng hàng chất lượng, nói không với hàng giả
  • Bảng báo giá xây dựng nhà, sửa chữa nhà của Hcons hợp lý, rõ ràng từng vấn đề và minh bạch, cạnh tranh giúp khách hàng có thể so sánh
  • Cam kết bảng giá đưa ra thị trường đã bao gồm tất cả chi phí và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
  • Đảm bảo cam kết thi công đúng tiến độ, đúng chất lượng công trình
  • Cam kết bảo hành thi công lâu dài, và đồng hành cùng khách hàng trong và sau quá trình hoàn thiện.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  •  Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
  •  Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
  •  Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  Website: www.xaydunghcons.vn

>>Mời bạn xem thêm:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *