mẫu nhà 3 tầng hiện đại nổi bật với vẻ ngoài lẫn nội thất nguy nga lộng lẫy

 

Nhà mái bằng 3 tầng mang một vẻ đẹp cứng cáp, vững chãi là lựa chọn thông thái cho gia đình hướng tới sự an toàn nhưng vẫn sang trọng. Với các đường nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế ngôi nhà mang đến vẻ đẹp khác biệt và đầy cuốn hút.

 

Tầng 1 được bố trí một khoảng sân khá là rộng rãi để đậu xe đồng thời cũng là nơi thư giản cho các thành viên trong gia đình, các không gian sinh hoạt chung khác bao gồm phòng khách, bếp, bàn ăn đều được sắp xếp ở tầng 1 này. Tầng 2 và tầng 3 sẽ là các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.

 

Nội thất bên trong đã phân bố đồng đều phù hợp với diện tích cũng như yếu tố phong thủy, mang đến thiết kế nội thất vô cùng đẹp mắt. Có thể dễ dàng nhìn thấy ngôi nhà được bố trí khá nhiều cửa kính kết hợp với hệ thống đèn trần hiện đại tất cả tạo nên một không gian vô cùng thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
 
 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *