mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum hiện đại và độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Với sự đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần tiện nghi, hiện nay các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum rất được ưa chuộng, ưu điểm của kiến trúc nhà ở này là tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

 

Thiết kế sử dụng tông màu sáng, và sử dụng nhiều cửa kính cùng sự đơn giản giúp ngôi nhà thoáng rộng và hiện đại hơn. Với các đường nét thiết kế vô cùng đơn giản và thanh thoát tạo cho chúng ta một cảm giác vô cùng dễ chịu ngay cả khi chưa đặt chân vào bên trong ngôi nhà.

 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum này vô cùng sang trọng, ấn tượng. Các thanh cửa và các chi tiết thiết kế thẳng tắp tạo điểm nhấn cho không gian. Khu vực tầng tum với phần mái hiên rộng giúp gia chủ bố trí thêm cây xanh.

 

Nội thất bên trong ngôi nhà với 2 tone màu chính đó là trắng tinh khôi và nâu gỗ ấm áp làm cho không gian bên trong trở nên dễ chịu và gần gũi hơn rất nhiều. Các phụ kiện và vật dụng nội thất đều được tuyển chọn với tiêu chí đơn giản và chất lượng nhất nhằm phù hợp đồng nhất với thiết kế vốn có của ngôi nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *