mẫu nhà ống đẹp với thiết kế 2 tầng phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ

Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, nơi tổ ấm đong đầy hạnh phúc và đây là ngôi nhà ống 2 tầng vừa ấm cúng vừa hiện đại và sở hữu những nét đẹp riêng đầy ấn tượng. Căn nhà được thiết kế theo đúng mong muốn của gia chủ, là tổ ấm để cả gia đình gần gũi bên nhau để cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Thiết kế mái lệch đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Độ chênh lệch và dốc hai bên mái tạo hiệu ứng mới lạ và đẹp mắt cho ngôi nhà, ngoài ra nhà ống mái lệch còn giúp chống nóng tốt và thoát nước nhanh. Nhà ống 2 tầng mang phòng cách hiện đại với tông màu sáng làm chủ đạo và được các kiến trúc sư chú trọng đến từng chi tiết đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Công năng gồm 2 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức đầu tư của phần đông gia đình Việt. Các không gian sinh hoạt chung và riêng khác đều được bố trí trải dài theo diện tích xây dựng của ngôi nhà đảm bảo thuận tiện nhất cho việc sử dụng và phù hợp với phong thủy của chủ nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
Hcons tự hào là Công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Huế, với phương châm cam kết hoàn toàn về Chất lượng – Thời gian – Chi phí, chúng tôi sẽ mang tới giá trị cho ngôi nhà của bạn
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  • Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
  • Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *