Mẫu nhà cấp 4 cho đôi vợ chồng trẻ chưa đến 600 triệu đồng

Nhà là nơi trở về bình yên nhất để mỗi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, áp lực. Vì vậy việc có được một ngôi nhà đẹp đẽ và hiện đại là niềm mong ước của rất nhiều người. Nếu chi phí của gia đình bạn còn hạn hẹp thì đây là mẫu nhà đảm bảo tính thẩm mỹ và đầy đủ công năng đáng để tham khảo.

Kiến trúc sư đã thiết kế theo phong cách Bắc Âu với không gian mở để căn nhà trở nên thông thoáng với hệ cửa kính tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vừa tiết kiệm điện năng và đón nhiều năng lượng tốt vào căn nhà. Ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, hợp theo xu hướng được KTS bố trí nội thất vô cùng tinh giản để “ ăn gian” diện tích cho căn nhà. Tất cả nội thất trong căn nhà đa phần đều được sử dụng bằng gỗ tạo cảm giác mộc mạc, ấm cúng.

Đi vào bên trong đã cảm nhận được không gian ấm cúng với tone trắng nâu làm chủ đạo, với màu trắng của màu sơn tường, màu nâu của nội thất và ánh sáng vàng của đèn Led ốp trần. Phòng khách chỉ bố trí những nội thất cần thiết để không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Có bộ ghế sofa màu xám trầm, nổi bật trên sàn nhà được ốp gỗ. Trang trí thêm các tiểu cảnh xanh xung quanh nhà để không gian luôn tươi mới, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

Phòng bếp thiết kế với kiểu dáng chữ U, tường ngay quầy bếp được ốp những viên đã hình vuông kẻ caro màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và dễ lau chùi vết bẩn sau khi sử dụng. Lắp đặt hệ tủ bếp trên và dưới màu trắng, có máy khử mùi để không khí trong nhà thoáng đãng. Các đồ dùng nhà bếp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, mang lại không gian thoáng đãng, thuận tiện cho chị em nấu nướng.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách vintage với giường gỗ pallet tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo nên sự trang nhã, thơ mộng cho căn phòng. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, Các bức tranh treo đầu giường và những vật dụng trang trí đều mang một màu sắc hài hòa, phù hợp với sắc thái của căn phòng. Tất cả làm nên một không gian nghệ thuật sắc sảo đến từng chi tiết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
 

      

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *