Căn hộ 3 phòng ngủ đẹp mê li

Nội thất căn hộ 70m2 được kiến trúc sư HCONS chia thành 3 phân khu chính theo hình chữ T. Khu sinh hoạt chung gồm phòng khách và phòng bếp. Khu phòng ngủ nằm 2 bên tiện cho sinh hoạt, di chuyển và đảm bảo riêng tư.

Màu sắc chủ đạo của khu sinh hoạt là trắng xám điểm thêm ít sắc cam xanh của ghế hay tủ bếp để không gian luôn tươi mới. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đèn led ốp trần tạo cho căn nhà luôn đủ sáng dù đêm hay ngày.

Phòng bếp và phòng khách tuy có diện tích hạn chế nhưng cách sắp xếp hợp lý các đồ nội thất đã làm cho căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Nội thấy phòng bếp được bố trí theo hình chữ I, khu vực rửa, bếp nấu, và khu vực lưu trưc đồ được sắp xếp thẳng hàng với nhau nhằm tối ưu diện tích căn hộ.

Phòng ngủ được thiết kế theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Mỗi phòng đều có một sắc màu khác nhau theo yêu cầu của từng thành viên, nhưng vẫn đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng, đặc biệt là ánh sáng luôn đảm bảo cho từng căn phòng.

Mời mọi người chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế vẻ đẹp nội thất căn hộ do chính HCONS thiết kế và thi công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
  •  

   

5/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *