Nhà phố 4 tầng Linh’s House – Thổi hồn trong từng điểm nhấn

Mặt tiền nhà phố 4 tầng Linh’s house nổi bật với phong cách hiện đại qua ánh nhìn đầu tiên. Căn nhà với lối kiến trúc hiện đại với gam màu trắng kết hợp nâu gỗ làm chủ đạo. Mặt tiền căn nhà là sự kết hợp giữa các hình khối khoẻ khoắn vuông vắn cùng hệ thống kính cường lực thu hút mọi ánh nhìn của hàng xóm đổ dồn vào căn nhà.
 
Mỗi tầng lầu đều được kiến trúc sư HCONS cho ra ban công tạo sự thoáng mát, có lan can kính cường lực bảo vệ an toàn đồng thời giúp tăng vẻ đẹp hiện đại cho kiến trúc.
 
Phòng khách sang trọng nhẹ nhàng với tông màu be của gỗ kết hợp với sofa màu ghi, nhấn nhá một ít sắc cam tạo cho không gian trở nên dịu nhẹ, thanh lịch. Cửa kính ở phía nhìn ra mặt tiền giúp thông gió, lấy sáng tự nhiên và thu hút nhiều năng lượng tốt vào cho căn nhà.
 
Khu vực bếp và phòng ăn với thiết kế hiện đại, tiện nghi. Màu trắng chủ đạo cùng tường bao được trang trí bằng hệ thống tủ kệ bằng gỗ, kết hợp ánh sáng từ đèn led hiện đại mang đến không gian trẻ trung. Tường khu bếp được ốp kính màu trang trí mang lại một điểm nhấn khá thú vị và mới lạ trong không gian.
 
Đi đến các phòng ngủ master, bộ cửa kính được kiến trúc sư HCONS bố trí hướng nhìn đẹp ra bên ngoài mang lại sự thư thái trong không gian cho gia chủ, bổ sung nguồi ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Điểm đặc biệt của thiết kế này là việc không bố trí nội thất quá cầu kỳ, đảm bảo cho căn phòng có thêm diện tích sử dụng mà vẫn đáp ứng được giá trị công năng cần thiết.
 
Mời mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi nhà do chính HCONS thiết kế và thi công.
 
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇
▪️Chủ đầu tư: Mrs. Linh
▪️Địa chỉ: KQH Hương Sơ
▪️Diện tích đất: 75m2
▪Diện tích sử dụng: 240m2
▪️Số tầng: 4 tầng
▪️Thiết kế và thi công trọn gói: HCONS
 
4
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *