Căn hộ Araya sang trọng và hiện đại

Để vẽ lên một không gian sống hiện đại, ấm cúng kiến trúc sư nhà HCONS đã lựa chọn tông màu trắng, be cho căn hộ này, nhấn nhá thêm các màu xanh, cam pastel để tạo lên đường nét nghệ thuật cho căn nhà. Từng mảng màu được kết hợp ăn ý với nhau thể hiện qua màu sàn nhà, sơn tường và những vật liệu nội thất màu gỗ đặc trưng. Chúng tôi không lựa chọn phong cách thiết kế cụ thể nào vào căn hộ này, tất cả được lên ý tưởng dựa vào sở thích của gia chủ, mang vào đó dấu ấn cá nhân và phong cách sống riêng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp màu sắc, chi tiết, hình dạng nội thất và các góc kiến trúc trong không gian này không cầu kì, chi tiết nhưng lại sắp xếp vô cùng khéo léo tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ.
 
Để có một căn hộ đầy đủ công năng, một căn nhà “ưng mắt” thì dễ hơn là một căn hộ “mới mẻ”. Bởi các căn hộ hiện nay gần như cố định về kết cấu, giống nhau về không gian, phân khu chức năng và nhiều giới hạn khác. Yếu tố “mới mẻ” dường như đã trở thành một thách thức đối với các kiến trúc sư.
 
Căn hộ hay bất kì dự án nào tất cả không chỉ dùng lại ở nghệ thuật HCONS còn chỉnh chu về mặt công năng, nhận thấy rõ sự tinh ý của kiến trúc sư khi đặt khu vực bếp cạnh cửa ra vào góc ban công, giúp khu vực nấu ăn luôn trở nên thông thoáng và không bị bí mùi. Bên cạnh đó chúng tôi đã thiết kế các đồ nội thất thông minh như tủ bếp để tiết kiệm diện tích vừa tạo lên nét giản đơn, rộng rãi cho căn hộ. Tất cả các khu vực đều được phân chia rõ rệt nhưng rất ăn ý với nhau.
 
Cá nhân hóa mỗi thiết kế là điều chúng tôi luôn hướng tới, một nơi mà mỗi người sống trong đó luôn cảm thấy đây là nơi của riêng mình, thỏa sức thể hiện phong cách và sở thích cá nhân. Căn hộ Araya sẽ cho bạn một hình dung hoàn toàn mới giữa vẻ đẹp trường tồn của nghệ thuật và nét phá cách đầy cá tính của những người trẻ nhưng vẫn toát lên được phong thái sang trọng, đẳng cấp vốn có. 
 
Mỗi phong cách thiết kế là mỗi nét riêng và thể hiện cả tính cách của gia chủ trong đó, hãy để HCONS đồng hành cùng bạn trong quá trình sáng tạo lên không gian sống dành cho riêng bạn nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo-hcons

 
 
 
 
 
 
 
 
 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
 
 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *