Nhà 2 tầng hiện đại nổi bật trên cồn cỏ

Nhan’s House là công trình mà HCONS vinh dự được anh chị chủ nhà tin tưởng chọn lựa đơn vị đồng hành kiến tạo. Dưới đây là 1 thiết kế cho cặp vợ chồng trẻ theo phong cách hiện đại, trẻ trung và pha thêm chút cổ điển.
 
Kiến trúc sư bố trí các chi tiết cả nội thất rất tối giản, giúp không gian thông thoáng với đường nét kiến trúc mềm mại. Căn nhà nổi bật lên là sự sắp xếp hài hòa giữa các vật dụng, vật liệu, ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng tự nhiên luôn được tận dụng tối đa kết hợp với đèn nhân tạo như đèn led, đèn trang trí đã giúp căn nhà luôn bừng sáng và tràn đầy sức sống.
 
Cây xanh được bố trí từng khu vực xung quanh căn nhà từ ngoài vào trong làm không khí căn nhà luôn tươi mới, trong lành, sắc xanh của cây luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực, yêu đời cho gia chủ.
 
HCONS đã dành cả tâm huyết, tư duy, sáng tạo và tận tâm để tạo nên một công trình độc bản, dành riêng cho gia chủ. Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng công trình.
 
THÔNG TIN CÔNG TRÌNH
▪️Chủ đầu tư: Mr. Nhan
▪️Địa chỉ: Cồn Cỏ
▪️ Diện tích đất: 350m2
▪️ Diện tích xây dựng: 275m2
▪️Số tầng: 2 tầng
▪️Thiết kế và thi công trọn gói: HCONS
 
CÔNG NĂNG
▪️ Tầng 1: Sân vườn trước, Tiểu cảnh & Hồ cá. Phòng khách, bếp, Garage ô tô, 1 phòng ngủ, 2 WC, 1 kho & 1 vườn lớn sau nhà.
▪️ Tầng 2: Phòng thờ, Ban công lớn, 02 phòng ngủ, 03 WC, 1 phòng Sinh hoạt chung kết hợp làm việc, 1 phòng đọc sách, 1 khu giặt phơi
 
 
 
 
 
 
 
 
 
LIÊN HỆ
📩 Email : dautuxaydunghcons@gmail.com
☎️ Tel : 𝟬𝟵𝟬𝟭 𝟭𝟰𝟴 𝟭𝟭𝟭 / Zalo 𝟬𝟵𝟬𝟭 𝟭𝟰𝟴 𝟭𝟭𝟭
🟥Trụ sở chính : 𝟮𝟲𝟴𝗕 Điện Biên Phủ, p. Trường An, tp.Huế.
🟥Nhà xưởng cửa Xingfa – KOS : TX Hương Thuỷ – TT Huế.
🟥Nhà xưởng Nội Thất : KQH Vinh Vệ – TT Huế.
🟥Nhà xưởng Gỗ Mộc : P. Thủy Xuân, tp. Huế.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *