Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x25m tại Huế

Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x25m tại Huế

Mẫu nhà 2 tầng đẹp với thiết kế kiến trúc tạo hình đơn giản là một lựa chọn tốt nhất cho các gia đình trẻ có điều kiện kinh tế không quá khá. Dưới đây sẽ là một ý tưởng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại với chi phí thấp dành cho bạn.

Giới thiệu

Không đi ngoài xu thế thiết kế nhà hiện đại. Mẫu nhà 2 tầng được tạo khối vuông vứt đơn giản với những vật liệu gỗ nhựa và hệ thống đèn mang đến ngôi nhà sự ấm áp. Hệ thống kính cường lực được sử dụng xuyên suốt nhằm đón ánh sáng cho không gian nhà.

Diện tích đất: 5x20m.

Diện tích sử dụng: 170m2.

Địa điểm: tp Huế

Đơn vị thiết kế xây nhà trọn gói: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HCONS.

ĐT: 0901.148.111 – 0985.106.734

Công năng hoàn hảo mà mọi ngôi nhà 2 tầng đều mong muốn

– Tầng 1: Được bố trí sân trước, phòng khách liền phòng bếp ăn một cách hiện đại, tiếp theo là phòng ngủ kèm WC dành cho ông bà, phía sau phòng ngủ của ông bà được bố trí sân vườn nhỏ mang cảm giác thân thuộc..

– Tầng 2: 2 phòng ngủ của bố mẹ và con trai kèm với đó là phòng sinh hoạt chung đặt chính giữa tầng 2 và một phòng giặt phơi nhỏ.

Thoạt nhìn qua căn phòng khách với thiết kế đơn giản mọi chi tiết nội thất được làm phẳng phiu đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm nhấn của phòng khách đèn chùm tròn nâng tầng sang trọng cho phòng khách. Kệ tivi được làm tối giản nhất có thể. Phía dưới cùng là hệ tủ kéo bằng gỗ sơn bóng thêm phần tao nhã. Để Tạo điểm nhấn cho kệ tivi không quá trống trãi, một tủ gỗ thiết kế các ô phi đối xứng trang trí bằng những đồ decor đơn giản và ý nghĩa của gia chủ. Không cần phải chọn những loại sofa cao cấp đắt tiền, chỉ cần một bộ sofa chữ L đơn giản kết hợp với gỗ conwood ốp tường.

Phòng bếp ăn rộng rãi, thông thoáng với ô thông tầng (giếng trời) nhận ánh sáng tự nhiên và cây phát tài núi lọc không khí, mang lại ý nghĩa phong thủy trong gia đình. Đá marble vân mây trắng được lát mặt bếp đem lại sự sang trọng cũng như dễ dàng vệ sinh có các chị em vào bếp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhằm tạo ra cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà và nghỉ ngơi trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi. 3 căn phòng ngủ dưới đây với thiết kế nội thất phong cách phù hợp với từng lứa tuổi và sở thích của người sử dụng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

logo-hcons

 Địa Chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Huế
 Hotline: 0901 148 111 – 0985 106 734
 Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *